Thursday, September 16, 2004

ljóskur!!!!!

Ó jáááá hér eru ljóskur ad verki. Við skelltum okkur á Jensen´s böfhus í vikunni og átum svo hryllilega yfir okkur að það var orðið tvísýnt hvort við gætum gengid heim... eðal ljóskan í hópnum ég(birna) náði eins og vanalega ad rústa öllum kósýheitum. Ég byrja á að sulla ís yfir allt, en kommon hvað er verid ad láta fólk búa til sinn eigin ís, það er ekki eins og bara ALLIR hafi unnid í sjoppu..... en allavega það sem meðborðurum mínum fannst alveg gríðarlega sniðugt var ad ég náði ad festa tannstöngul í munninum á mér akkurat þegar þjónustu daman kemur og kallar upp yfir sig úúúú´passe pa... díses hvad ég roðnaði.
En málid er að maður þarf alls ekkert ad vera ljóshærður til að haga sér þannig... það sannaði Kolla þegar hún fór til Köben núna í gær (já kolla er semsagt í köben þessa stundina) og hún tók lyklana sína og já mína líka þannig að ég er, mér til mikillar "ánægju" læst úti þar til á sunnudag. VúúúúHúúúú!!!!!!

No comments: