Wednesday, June 01, 2005

Maður þarf.....

....að fara að drullast til að læra dönsku...þar að segja ég, Birna. Já þetta er orðið ástand..ég fór í gymmið eins og vanalega og var svo að fara að fá mér sturtubað.. lalla mér með handklæaðið og sjampóbrúsann í eina af sturtunum... en þá kemur einhver kona og segir eitthvað við mig og bendir á hinar sturturnar. (en fyrir þá sem ekki vita þá eru sturturnar í ræktinni í skipt upp í tvö helminga) allavega þá tek ég því sem svo að hun hafi verið að þrífa og ætti eftir að klára þessar sturtur... ég fer þá bara í rólegheitunum yfir í hinar sturturnar og er í þann mund að fara sturtast....tek ég þá bara eftir að það ER GAUR mættur í sturtuklefanum... og ég í sakleisi mínu í sturtu... það var semsag bara eitt stykki iðnaðarmaður mættur til að gera við.... sjett mér krossbrá og hraðaði mér í skjól og aðvaraði kollu að vera ekkert að flýta sér í sturtu ... það væri GAUR þar...konan var þá eftir allt að segja mér að það væri kall inn í sturtuklfunum og þeir væru lokaðir... alltaf gott að vita hvað er sagt....EFTIRÁ

No comments: