Tuesday, December 20, 2005

jæja þá er ég ein hérna á ågade eina ferðina enn..... Birna fór til íslands í morgun..Ég og Rebekka fórum upp í skóla og kláruðum verkefnið okkar og skiluðum því... það var nú ekki mikið eftir þurftum að prenta út á umslög og síðan bara að skila þessu. En já ég er bara búin að vera að dúlla mér í dag.. frekar skrítið að vera svona ein þegar maður er búin að venjast því að vera með annari manneskju í 1 og hálft ár. Aðvitað eru þessi jól engin undanteknin, fékk mjög leiðinlegar fréttir af henni tvíbura systir minni í gær,, vildi óska þess að ég gæti verði hjá henni akkurat núna og tekið utan um hana og sagt henni að allt verður í lagi...ég verð víst að láta það nægja að hugsa vel til hennar....
Síðan er það bara að fara til köben á morgun, tek lestina með Rebekku og Gústa, þau eru að fara til íslands, en ég er að fara að taka á móti mömmu og litla snúllanum mínum (Ara bróðir).. ég ætla svoleiðs að kæfa þau með faðmlagi,,,, get ekki beðið...
Læt heyra betur í mér þegar við (fjölskyldan) erum komin aftur til Kolding...

No comments: