Thursday, October 14, 2004

vá það er langt síðan :)

jæja........... vá það er nú mikið búið að ske síðan síðast :)
Birna fór heim til íslands í fríinu og skildi mig eftir í íbúðinni ............
en já fórum "gengið" á Saybia tónleika í Godset ....Snilld ... síðan var haldið í bæinn eftir það... síðan er það bara búið að vera leti í gangi... er reyndar búin að skoða kolding svolítið.... mér datt það nefnilega í hug eitt kvöldið að fara í göngutúr og dróg hana Láru með mér.. þó að ég segi sjálf frá þá vorum við geggjað duglegar :) hehe

jamm auðvitað má ekki gleyma að nefna Partý og co. spila kvöldin okkar.... byrjaði á þriðjudaginn heima hjá Gústa... snilld en síðan skoruðum við stelpurnar ég, lára og rebekka á vignir, Árna, Guðna og gústa að taka stelpulið á móti strákunum ( Guðni var reyndar SETTUR í stelpuliðið) eins og hann vill orða það :) jamm ætla samt ekkert að halda neina yfirlýsingar yfir hver vann :( ..... en síðan verður bara tekið sukk kvöld í kvöld eða reyndar byrjuðum við (ég og Lára) í dag um 4 leytið .... ekki í drykkju heldur snakki og nammi :)

annars er það bara köben á laugardaginn:) og síðan koma Birna og Steinunn að hitta okkur þar.....it going 2 be craZy ..........

No comments: