Monday, February 14, 2005

takk takk

takk til allra þeirra sem mundu eftir afmælinu minu.... jaaah eða föttuðu það á að lesa kveðjuna hennar kollu.... :)
en allavega þá var afmælisdagurinn bara með bezta móti. maður var búinn að sanka að ser nammi fyrir daginn og ætluðum við kolla að guffa allsvakalega..... og ojjj við gúffuðum yfir okkur og fengum nammiógeð allveg þangað til við vöknuðum næsta dag.... stóð ekki lengi það..... en allavega gerði ég eina uppgötvun á ammælisdaginn.... enda ári eldri og MIKLU vitrari... en já þannig var mál með vexti að Kolla fór að sofa klukkan hálf tíu vegna magnaðs nammihausverkjar og ég fattaði að nachosið sem ég var búinn að hlakka til að borða í 2 vikur var ósnert..... svo ég fékk mer nachos og það var ekkert gaman við það að borða einn.... maður verður sem sagt að vera með gúfffélaga...
en annars er ekkert að gerast herna.... það er reyndar kominn alíslenskur snjór... bara búið að vera snjókoma í 2... næstum 3 daga... það er að ég held landsmet fyrir danmörku.....
l8er alig8er.....

No comments: