Tuesday, February 01, 2005

tetta ætlar engan endi ad taka.... ó brother það er eins og ég fá borgað fyrir ad gera mig ad fíbli.... en það er bara gaman af því.... jájájá eftir frekar pínlegt "yeahh baby" sem ég gubbadi óvart útur mer við design kennarann LAW þá náði eg að bæta gráu ofaná svart þegar við áttum að halda kynningu á verkefninu okkar fyrir alla bekkina.... við fengum semsagt ofurflottu tölvuna hans Gústa lánada til að tengjas skjávarpanum .... já og þar sem hun er svo flott þá gekk ég inn með hana og bara svona eins og ég ætti hana bara sjálf eda eitthvað......svo byrjar kynningin og í þann mund sem við teljum okkur vera ad byrja að tala með glæsilegt slideshow i bakgrunni........ en já nei við áttuðum okkur á því þegar fólk fór að flissa út um allan bekk ad Gústi hafði sett eitt stykki klámmynd sem varpadist FULL SCREEN uppá töflu............ great.... þvílikt panikk sem kom á okkur stelpuhópinn hver og ein reyndi að vera hrykalega fljót að stökkva fyrir skjáinn en þetta var meira svona að við værum að troðast á hvor aðra.... og myndin skartadi ennþá sínu fegursta uppá töflu........ gústi fekk heldur ekki ófá höggin í öxlina frá okkur fyrir uppátækið............ ef þetta hefði ekki verið fyndið hefðum við aldrei,,, já ALDREI talað við gústa aftur...... sem betur fer erum við ekki humorheftar.

No comments: