Saturday, July 08, 2006

RoskildeFestival...Ég ELSKA ÞIG

óóóóóóó nóó.... there goes Tokyo go go gozilllaaaaa!!!
JAhÉRnaHér það var svo suddalega gaman á Skeldunni að ég held ég geti ekki komið því í orð...
ég Ætla ALLTAF AFTUR... náðum 27 tónleikum hver öðrum betri, ég nældi mér í mjööög töff RokkMeiðsl og góðan rauðbrúnan lit..
já Þetta var GaHaHaman... loksins trúi ég Magga ap það sÉ BANNAÐ að beila á Hróanum..........

meira seinna þegar ég get byrjað að hugsa um eitthvað annað í heimi en ROSKILDEFESTIVAL...

1 comment:

Anonymous said...

mig langar aftur og aftur...og líka aftur í tímann og fara aftur...og kannski fá smá af laugardeginum til baka..híhí...ohh good times

kúkað á sólgleraugu, hello kitty naríur, sexy í möl!!..pirripú, seffún eða eitthvað...barn hests og asna...
ohhh GOOOOD TIMES!!!!!

"what happens at roskilde stays at roskilde!!"