Tuesday, April 08, 2008

ooog

... það er alltaf sama sagan af okkur, Kolla flutti út í mars og við Milla fengum nýjan húsfélaga... það er hann Magnús sem var sá heppni að hreppa titilinn kóngur Limehouse... Við erum þá 2 strákar vs tvær stelpur... og fljótlega hlítur að fara verða PS Burnout keppni þar ísland - finnland- danmörk keppa shjiiii gæti maður orðið eitthvað meira nörd.... og er stolt af :)

... við náðum öll saman forrituninni 

... náðum öll stærðfræðinni

... og öll náðum við líka theory of science

... SVO eina sem við þurfum að gera núna er að ná næsta prófi sem er á mánudaginn sem við mætum að sjálfsögðu fersk í og verjum litlu ritgerðina okkar sem við skrifuðum í leturstærð 8 eða eitthvað til að halda henni innan blaðsíðufjöldans, ooooh við erum svo sniðug

... og þá mun bara BACHELORprófið vera eina sem eftir er að massa og þá er komin gráða á línuna

... og svo á föstudaginn þá strílum við okkur í partýgallan, morðhælana og mellumálninguna og förum á árshátíð og í þetta skiptið erum við EKKI að sjá um PR málin og planið er að verða argangi fersk með allar tær votar

ræræræ.....

... svo er það þjóðarstolts teiti í nýja slottinu hjá óskipósk á laugardaginn

... og ekki nóg með að næsta helgi verður eitthvað spes með lærerí þá var seinasta tekin með skemmtilegheitum líka

... okkur var semsagt boðið að koma með 4ðu annar verkefnin okkar á NEXT5 innovation confrence i århus, ég með SoundGrabber og Kolla með WobbleBoard Active.... Kolla og Milla fóru en ég ákvað að nýta tímann meðan hópurinn minn væri á ráðstefnunni og skella mér í staðinn til íslands.... en fyrst með ráðstefnuna þá slógu verkefnin okkar í gegn og það liggur boð fyrir að ef við gerum eitthvað svona svakalega svalt aftur þá erum við velkomin aftur... ég er smá svekkt að hafa misst af þessu því þetta er náttulega gott publicity en það var SAMT algjörlega þess virði að fara heim til íslands og hitta 3gja mánaða Leu Lys barn Höllu systir... eitt fAllegasta barn sem ég hef séð og hef ég nú séð þau falleg.... svo kom í ljós að ég er líka svaka klár með ungabörn.... þangað til þau gubba samt, þá panikka ég pínu. ohh það var svo gottog yndislegt að komast heim smá.

yfir og út, Hilsen BirnaRún 




No comments: