Friday, February 29, 2008

próf ...hvað er málið

já eins og Birna nefndi í seinustu færslu.... þá er margt að gerast hjá okkur núna.....
ég er semsagt frá deiginum í dag flutt út.... ég verð nú að viðurkenna það að þótt að ég sé ekki búin að búa/vera heima í Herlev í nokkra mánuði, þá var svolítið skrítið að standa í tómu
 herbergi ..... og skrítnasta við þetta allt saman er að flytja frá stelpunum ..... sérstaklega Birnu þar sem við erum búnar að búa saman í hhhhuuummmmm,,,,, VVÁÁÁ ...4 ár ..(Birna hvað kom fyrir ...ekki neina danska stráka ..takk...) híhí magnað hvað hlutirnir breytast. 
En já Birna og Camilla halda íbúðinni fram í endaðan júni, vonandi á þeim tíma verða þær komnar með íbúð eða kollige (herbergi).....ekki væri slæmt ef ég fengi þær bara sem nágranna hérna þar sem ég bý núna.

Allaveganna... núna er bara próflestrar helgi...úúúffffff maður er ný búin með jóla/janúar törnina og strax komin önnur... þetta er nú meira ruglið....

jamms jamms og jæja ... það er ótrúlegt hvað maður hefur ekkert að segja.....

Ég (við) erum svona eiginlega búin að ákveða að koma til íslands í sumar, ég vonandi að vinna hjá Innnes og Mikkel sem smiður en við erum svona að bíða eftir því að binda seinustu endana saman og ég held að Birna sé líka að koma til íslands í sumar.... þannig að það er eins gott að fara að plana eitthvað ... við viljum fá útileigu partý... grill partý ... sumarbústaðar djamm og allan pakkan ..:D

ætla að hætta þessu rugli núna og fara að horfa á bíómynd .... :)

HEJ HEJ.......

 læta fylga smá með ...gggoooooddddd times...


ein svona rétt rúmlega venjuleg af okkur..


BBBOOONNN  AAANNNEEEE..París.


Birna og Camilla (stelpu bond)

málingar dagur uppi í skóla..



6 comments:

Anonymous said...

voðalega var þetta nett blogg eitthvað ... ekkert safaríkt upplýst á veraldarvefnum?

Anonymous said...

Til hamingju sólageislinn minn;)
Þú veist hvað ég meina !!
Gangi ykkur ógislega vel í frammhaldinu ;) híhí

Farðu svo að vera meira í bandi Kolla mín ... !!

Saknaðarkveðjur Beggan þín

Anonymous said...

P.S... Rosalega getnaðarleg með þessar hvítu (málningarslettur) í andlitinu :=)

HAHAHAHA

Anonymous said...

og fyrst þú ætlar að vera íslandinu í sumar, þá er það tilvalið að kynna gæjan fyrir þjóðhátíð :)
annars bara að kvitta fyrir mig....
kveðja frá ÍS-landi Halla

Anonymous said...

Innilega til hamingju Kolla, þetta er ekkert smá frábært:) Enn og aftur til hamingju og hafið það gott..

Anonymous said...

4 ár vá það er ekkert smá mikið hehe, en there comes a time to move on I guess :) og þú ert að því núna, gangi öllum rosa vel