Sunday, April 24, 2005

2.sinnum á slysó í kolding !!!!

Þetta er nú meira ruglið ég (kolla) er búin að ná því að fara tvisvarsinnum á slysó hérna í kolding og það er ekki komið ár síðan við fluttum hingað :( byrjaði að finna fyrir þessu á fimmtudaginn,,,en eins og flestir sem þekkja mig þá var mín ekkert á leiðinni upp á slysó því að ég hata lækna........
en á laugardaginn (sem sagt í gær ) þá vorum við agadebúar að fara að fá okkur að borða... og á leiðinni var mér byrjað að svima af sársauka því að það var svo vont að anda...það þrýsti svo á rifbeinin ....
þannig að á laugardags kvöld klukkan 19:30 sátum við uppi á slysó ....og þurftum að bíða til 23. til að komast inn til læknis :( og eina sem hann gerði var að segja mér að ég hafði sem sagt brákað 3 rifbein og brotið smá upp úr einu þeirra og það var ekki hægt að gera neit nema að senda mig heim og láta mig lifa á verkjalyfjum næstu daganna ..... TILGANGSLAUS FERÐ upp á slysó ...... get nú bara ekki sagt annað ....

1 comment:

Anonymous said...

Nice brief and this fill someone in on helped me alot in my college assignement. Gratefulness you on your information.