Tuesday, April 12, 2005

það er pottþétt....

.... komið sumar eða er allavega á leiðinni á fleygiferð... já ég (Birna) geng meira að segja um með líkamlegar sannanir í andlitinu.. minnugir muna að ég varð fyrir stöðugum árásum einhverja stungupadda þegar ég kom hingað í fyrrasumar og þær eru ekki af baki dottnar þessi fjandar... neinei ég skellti mér í einn góðan skokktúr ínní skógi um helgina og þá finn ég bara að ég verð fyrir stunguárás... já á sama stað og vanalega... á kinnina.. annað hvort er ég með svona hrykalega étilegar kinnar eða er bara með svo stórar að þessir djöbblar hitta ekkert annað...maður spyr sig..
annars hef ég ekkert að segja... Kolla búin að vera í snjólandinu.. kíkti hjem í smá surprise...
Rebekka og gústi eru búin að fá sér lítinn hvolp... til lukku með kallinn...
helgin fín margra tíma hang og kósíheit með LárElvu og Magga..drikkjuleikur sem stóð yfir frá 6 til hálf tólf á laugadaginn... crazy gott veður milljón stiga hiti og flottheit... veit samt ekki hvort að mér hefur bara fundist það vegna ísaldarinnar sem er búin að vera INNI hjá okkur í allan vetur vegna ónýtu ofnana eða hvað.. þegar ég hugsa um það þá var ég soldið ein í bænum í sumrdressinu...humm mér finnst samt líklegra að danir séu bara soldið svona eftir á og fatta ekki að dúnúlpu og húfu sísonið er BÚIÐ....

No comments: