Saturday, April 30, 2005

seinuasta vika....

... hefur bara verið nokkuð góð bara. Við vorum að vinna með IBA skólanum í að búa til eitthvað bylgjupappadæmi... mjög skemmtilegt allt saman... við vorum sett í hópa svo vinir voru ekkert að hópa sig saman svo við neyddumst til að kynnast nýju fólki sem er náttulega bara gaman.... enda LÖNGU tímabært að vita um eitthvað annað fólk í bænum en NoMAlið. í verðlaun voru heilar 1000 DKR.. Maggi og félagar hirtu verðlaunin og voru nokkuð vel að sigrinum komnir þar sem ALLIR hinir voru að gera nákvæmlega sama hlutinn.. (já við vitum... svaka creative)
en eftir verkefið og verðlaunaafhendinguna þá var opinn bar í skólanum og þar fengum við bjór og dulbúnar pulsur... ég (Birna) var með allan varann á í þetta skiptið þar sem ég var búin að lenda í því vera í sakleysi mínu að kaupa mér rúnstykki í mötuneyti IBA-inga og ætlaði að gæða mér á því og tók tvo þrjá bita og finn þá að ég bít í einhvað sem átti pottþétt ekki að vera í venjulegu brauði... ég sver það ég hélt það væri PUTTI í brauðinu og eins er að vænta af mér þá öskra ég upp "OOOOJJJJJJJJJJJJJJ" og fólk starir á mig... en já þá var bara eitt stykki pulsa mætt falið inní brauðinu... OHH DANIR geta ekki gert neitt eðlilega.
um kvöldið skelltum við okkur á munkegade til LárElvu og er ísak og ElvaRut vinir stelpnanna mætt á svæðið.... og að sjálfsögðu fengum við gítarpartý að hætti ísaksins.... svo tókum við illa óvænta stefnu... við ákváðum að gerast heldur betur djarfar og fara á Tordenskjöld eða hvað sem það heitir... en það er skemmtistaður hér í mesta glæpabæ danamerkur... og JEEEMINN EINI ... hnakkaveislan.. en þá er bara að gera gott úr aðstæðum og hundsa þá staðreinda að það væri í alvöru verið að spila gamalt europopp.. ég er ekki að djóka þegar ég segi að það var farið að blæða út um eyrun á mér...
en svo er bara gera sig reddí fyrir JAMES BOND thema partý á munkagötunni í kvöld og er það allavega planið að vera í partýinu þar til laaaaaangt undir morgun... sjáum hvað skeður...
en l8er folks..

No comments: