Wednesday, November 23, 2005

aha!!!!!!!!!!!!

jjaaahhhh.....það eru víst komnar hótanir á mann,að ég sé ekkert að blogga, birna er í raun og veru búin að sjá um seinustu (hhuummm) 4-5 færslur... það er lítið að gerast hérna hjá okkur núna... lokaverkefnið er byrjað, við erum 3 saman í hópi ég, Birna og Rebekka, erum að gera auglýsingu fyrir íslenskan ljósmyndara og allt sem tilheyrir því, nenni ekki að fara nánar út í það :)

Annar er Mugison að koma til kolding og er að fara að spila á morgun á pitstop, held að allir íslendingarnir hérna ætla að mæta á svæðið og gera allt CraZy :D

HHHuummm já síðan ætti ég kanski að segja frá því að við erum búinar að segja upp íbúðinni..... já við trúum því varla sjálfar að þessi tími sé búinn.... eftir tvo mánuði verða ågadebúarnir ekki til lengur.
En við erum greinilega að fara að halda áfram að búa saman... já við erum sem sagt að fara til SAN FRANSISCO í tveggja mánaða starfsnám ....SWEET!!!!......förum í endaðan janúar og verðum fram í mars en getum verið lengur ef við viljum. Huuumm síðan er bara spurning hvað við gerum eftir það...held að það verði köben í áframhaldandi nám,, þannig að þeir sem hafa verið að kvarta að það sé svo langt að koma í heimsókn,,,geta ekki sagt mikið núna ...múahahhaha

Annars er fjölskyldan mín (mamma, pabbi og litli bróðir ekki tvíbbinn) að koma út eftir mánuð...híhí ...hlakka ekkert smá til að fá þau til mín.. við verðum sem sagt hérna í kolding um jólin, síðan kemur Begga vínkona um áramótin og við verðum inni í köben að mála bæinn rauðann :D Þótt að ég sé mjög spennt á fá þau öll, þá er svolítið skrítið að vera ekki að koma heim til íslands.

Ég er víst búin að standa við mitt :D
Back to report writing :)

No comments: