Friday, February 02, 2007

and she went bananas

ég skal alveg horfa framan í það að ég á mín móment ef einhver hárgreiðarinn fuckkar upp hárinu á mér en sjeeeett ég verð að deila gleðinni með ykkur...

með þessu videoi

þetta er semsagt gella að taka nett bestífukast á brúðkaupsdaginn... og jújú yfir hárinu á sér,
ég vil hér með biðja ykkur kæru vinir og vandamenn að gera allt sem í ykkar valdi stendur að koma i veg fyrir að ég(BirnaRún) myndi EIPSJITTA eins og þessi gella....

en burt séð frá tjúlluðum brúðum þá höfum við það bara nokkuð gott. prófin búin og ný önn tók við í gær, fyrsta Febrúar. nýjir hópar að myndast og spennandi önn framundan...
Við héldum ágætis fyrsta teiti á Gammel Klausdalsbrovej... allavega skemmtum við okkur Konunglega eða Drottningalega eins og kolla vill kalla það... mikið af fólki og við endurlífguðum nokkur spor frá dansklúbbsárunum í kolding... thjaa eða við kolla og camilla.. hörkustuð, uppskárum eitt stykki brotinn sófa og svo fór klósettlásinn í hundana... thats just the price you pay for fun, ey!!
Maggi, Ósk, Arndís og Biggi gáfu mér og kollu BrjálaðFlotta smásteikarpönnusett í afmælisgjafir.. Takk ÖLL FYRIR ÞAÐ

ég er núna að fara til hans jóa í matarboð svo ég hef engann tíma í að segja meira frá lífi okkar...
later pípz

4 comments:

Anonymous said...

Til hamingju med afmaelid Birna, vona ad tu hafir tad gott.. heyrumst vonandi fljotlega.. Elisa

Unknown said...

takk takk :D

Anonymous said...

ding dong.. ding dong... (lesa með ruv auglýsingar hljómi)

núna eru komnar auglýsingar...

Ný blogg síða .. ný blogg síða

ný bloggsíða var að bætast inn á veraldarvefinn.. mjög innihaldsríkar umræður og hugarpælingar eru þar að finna ásamt ýmsum nytsamlegum upplýsingur um hitt og þetta..

bjóðum við alla velkomna .. konur kalla.. þunna þreytta, nörd og þeir sem hafa áhuga á toy boys...

vonum að þið munið eiga góðar stundir á þessari síðu.. hlæja dátt jafnt sem gráta

Brussurnar á BRUSSURNAR.BLOGGAR.IS

Anonymous said...

hehe svolítið seinar að koma með þessa frétt....linkurinn er komin á síðuna :D