Friday, February 16, 2007

tiny little sparks

Nú eru allir heimilismeðlimir á Gl.Klausdalsbrovej búnir að fylla 23 árin.. ég, Börny kom á hraðsyglingu á eftir Kollu og skellti mér á það að eiga afmæli 10.feb.. góður dagur. kom upp á Laugardegi, semsagt sérhannaður afmælisdagur til að fara á Feitt djamm.... sem ég gerði ekki. Ósk og Maggi voru reyndar með hitting á föstudeginum fyrir þar sem ég hefði getað sleppt mér lausri og farið á villt og tryllt djamm, ég meira að segja fór þangað en komst aldrei þangað... strætóinn semsagt strollaði bara framhjá stoppinu og stoppaði ekki fyrr en niðrá Nörrebro svo ég fó bara allaleið niðrí bæ og fékk mér sveitta petsu í staðinn... já ég hef heldur betur róast svona með aldrinum.

Gestir segiði... já Pabbi hennar kollu kom um seinustu helgi og hafði hún góðann tíma með honum,
svo núna á miðvikudaginn komu Þórey og Svavar... það er búið að vera rosa gaman að fá þau enda alltaf gaman að fá nýtt blóð í Danmörkina...

skólamál: já við erum að taka SUPERSEMESTER á þetta og erum búnar að vera að læra eins og enginn sé morgundagurinn.... ég er ekki frá því að það sé skemmtilegra í skólanum eftir að maður gerir heimavinnuna sína.

Persónulegir sigrar: í gær bauðst ósk til að sitja hjá mér og halda í hendina á mér meðan ég forritaði vikuverkefnið... og What Do You Know, ég gat gert verkefnið, vá ég er ennþá í svona alsælu og er að rifna úr sjálfsstolti, eins og þeir segja gárungarnir þá var þetta lítið sem ekkert fyrir umheiminn en OFURAFREK fyrir Birnuna, hef ekki hætt að dansa síðan.

Kolla er Núna að vinna á Barnum, það er intropartý í kvöld, ég ætla mér ekki að mæta þar sem ég er orðin svo þroskuð með aldrinum.... (ok ég er að plata núna, það eru bara fátt medialogyFólk að fara)..

allavega later later later

3 comments:

Anonymous said...

BIRNA??!?! hætt að djamma, dastu á hausinn? hmm...það hlýtur að liggja eitthvað meira undir þessu en bara aldurinn..hehehe;)...

Unknown said...

humm skil ekki hvað þið eruð að gefa í skyn!!

Anonymous said...

hvítar flottar buxur... does it ring a bell ;) híhíhí