Monday, October 01, 2007

áááiiii JJJEEEIIII

Þá er Október kominn... það er alveg rosalegt hvað þessir mánuðir fljúga frá manni. en já Birna er farin og komin frá bandaríkjunum þar sem hún stóð sig með príði (vonandi) sem hægri hönd brúðarinnar... hef ekki hitt hana síðan hún kom heim enda fór gellan beint í skólanu frá flugvellinum í dag .... efast ekki um að það hafi verið erfit að fara i forritunar tíma eftir nokkra tíma flug.... Það er önnur saga með mig. Vanknaði í morgun og beið mín þessi yndislegi tannlækna tími ...þurfti að fara og láta taka saumana úr kaftinum á mér, og síðan ætlaði tannlæknirinn að gera einhvað sem kallast brostönn.... plast tönn sem er sett yfir gatið á meðan að það er að gróa, en nei hún vildi ekki gera það því að gómurinn var ennþá bólginn....JEI það þýðir sem sagt að mín er að fara til ástralíu eftir 5 daga með enga tönn (það verða engar bros myndir teknar :))
En já ég fór í gegnum verstu viku ( held ég get sagt) ævi minnar, "loksinns" var gert einhvað í tönnini sem klofnaði eftir slylsið fyrir hhuummm 2-3 árum síðan... en ég fékk títan tönn (held ég að það kallist) þá er skorið á gómin þar sem tönnin var og borað upp í beinið og sett járn stykki fast og eftir það er sem sagt set tönn fast á það .... ég var send heim með bestu vinum mínum (sterkar verkja töflur) sem í raun og veru var eina máltíð mín í viku ...nei seigi svona það má nú ekki gleyma stöppuðum bönununum.....
Þetta er svona aðalega það sem er að frétta af okkur núna,, ekkert voða spennandi .... ég kanski hendi inn einni færslu þegar ég verð hinu meigin á hnettinum :)

see ja

3 comments:

Fríður Finna said...

HÆ sæta, leiðinlegt að fá ekki að sjá þig á sun! Vona samt að þú verðir fljótt góð í kjaftinum og njótir langt í burtistans vel ;o) Bið að heilsa öllum þarna niður frá!
Knús

Anonymous said...

Dem þetta greinilega sýnir það hvað ég var út úr heiminum seinustu viku ....birna kom ekki heim í gær (mánudag) hún kemur heim á miðvikudaginn...

Unknown said...

já ég var í sjokki að ég hefði gleymt flugi ;)