Thursday, October 04, 2007

Ástralía........

Mér líður eins og littlum krakka sem er að bíða eftir jólunum.... er að deyja úr spenningi... aðeins 2 daga þanngað til að ég legg af stað frá danmörku til ástralíu.

Þetta er staðurinn sem ég verð á......

áður en ég lendi í ástralíu það verður stoppað í Bangkok... Sem mér finnst geggjað spennandi, því miður er ég ekki viss hversu lengi, en er að vonast til að geta fengið smá tíma til að skoða Bangkok :D
Well verð víst að halda áfram að fylgjast með í tíma.... en ég set inn myndir og kanski hendi inn einu bloggi meðan ég er hinu meigin á hnettinum......

2 comments:

Anonymous said...

þú kemur á morgunn til okkar vúúúúúhúúúúú

Anonymous said...

Skemmtu þér frábærlega! Ég öfunda þig yfir að vera að fara í svona ævintýri og busla í sjónum.. Kærar kveðjur frá Jótlandi